“ฝังครรภ์ปีศาจ” (The Ritual : Black Nun) 7 มีนาคมปลุกอาถรรพ์คุณไสยในโรงภาพยนตร์

              “ทำสตูดิโอ 19” จับมือพันธมิตร “Wonder Film Entertainment” ประเทศกัมพูชา เอาใจคอหนังสยองขวัญ พร้อมส่งภาพยนตร์สุดหลอนเรื่อง “ฝังครรภ์ปีศาจ” (The Ritual : Black Nun) หนังแนวอาถรรพณ์ คำสาป คุณไสย ที่ใครก็รู้ว่าแรง! กำกับและเขียนบทโดย “แซม วิสาล” นำแสดงโดย เคิร์สตี้ มารี เดย์, เบรนแดน กัลลาเกอร์, โรเบิร์ต มุลเลอร์, เขมมา มาเรีย เม็ทเทเยอร์  และ ดีแลน นูว ยานาวสกี้

              สำหรับภาพยนตร์ ฝังครรภ์ปีศาจ (The Ritual : Black Nun) ได้ถูกนำไปฉายและเปิดตัวมาแล้วหลายประเทศในแถบยุโรป และเอเชีย อาทิ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย, แคนาดา, กัมพูชา, ลาว, เวียดนาม, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อินเดีย โดยได้รับคำชมจากแฟนหนังสยองขวัญในต่างประเทศว่า “สุดหลอน” ซึ่งเตรียมจะปลุกอาถรรพ์คำสาปกันต่อสำหรับประเทศไทยในวันที่ 7 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

              กับเรื่องราวของภาพยนตร์เล่าถึง เกเบรียล ชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เขาได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ด้วยการทำให้หญิงชาวกัมพูชาที่ตั้งครรภ์คนหนึ่งเสียชีวิต เขาจึงได้ถูกสามีของผู้ตายซึ่งเป็นหมอผีเสกมนต์ดำใส่ จนเกเบรียลและภรรยาเสียชีวิตตามไป แต่อาถรรพณ์มนต์ดำนี้ยังตามมาถึงตัวซิลวี่-ลูกสะใภ้ของเกเบรียลด้วย และมนต์ดำนี้จะสำเร็จได้ ซิลวี่จะต้องตั้งครรภ์เพื่อให้หมอผีผ่าท้องเอาสิ่งที่อยู่ข้างในร่างของเธอออกมา

              มันจะยังไม่หยุดจนกว่าความอาฆาต ที่หนึ่งในสมาชิกของครอบครัวนี้ได้สร้างไว้จะได้รับการชำระ เหนืออื่นใด สิ่งที่อยู่ในท้องของเธอ อาจไม่ใช่แค่เด็กธรรมดา!

              7 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์กับ “ฝังครรภ์ปีศาจ” จัดจำหน่ายโดย THAM Studio19 (ทำสตูดิโอ19)

ตัวอย่างภาพยนตร์

Related posts